Quạt ly tâm cao áp gián tiếp

Cánh quạt ly tâm cao áp

Cánh quạt ly tâm cao áp Phân dòng cánh quạt ly tâm cao áp: như vậy giống như quạt thông gió quạt hút ly tâm cũng với 2 dòng là chuyển di trực tiếp và gián tiếp. tuy nhiên motor quạt hút ly tâm được đặt triệt để ở bên ngoài nhằm tránh tuyến phố đi của hướng gió song song giảm thiểu tối đa bụi bám dính lên motor quạt. Cánh quạt hút ly tâm được bề ngoài cánh quạt ly tâm cao áp sở hữu phổ quát mức độ công suất, nhiều cấp tốc độ thích hợp sở hữu loại điện áp 220V hoặc 380V để phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của người mua.

  1. Quạt ly tâm cao áp: Là chiếc quạt mang điện áp cao trong khoảng vài trăm tới hàng ngàn Pa, được sử dụng để thông gió cưỡng hiếp trong các ngành công nghiệp như: Thủy tinh, phân phối giấy, luyện kim, nồi khá, mạ điện, gốm sứ, chế biến thực phẩm… Điều kiện hoạt động quạt thường là môi trường không khí không chứa chất ăn mòn và ko cất bất kỳ vật liệu kết dính, nồng độ bụi ko vượt quá 150mg/m3 và nhiệt độ dưới 800 độ C.
  2. Quạt hút ly tâm trung áp: Là mẫu quạt ly tâm hút bụi công suất lớn chuyên dùng trong môi trường khí thải, bụi bẩn hỗn hợp, phế truất liệu gỗ và chất xơ, hút khí hot từ máy móc và các Công trình công nghiệp. Quạt sên mang độ bền cao khó ăn mòn và với thể vận hành trong điều kiện nhiệt độ dưới 800 độ C.
  3. Quạt hút ly tâm phải chăng áp: Là quạt với miệng hút đơn, điện áp tốt dùng hút mùi, hút dầu mỡ trong các kế hoạch nhà hàng, quán ăn hoặc các khu vực thông gió, những dây chuyền cung ứng có nồng độ bụi và tạp chất rắn ≤100mg/m3 và nhiệt độ dưới 600 độ C.

Quạt ly tâm cao áp chính hãng